Với sản lượng 4000 container sofa trong một năm, bạn phải quản lý quy trình từ thiết kế, lên sản phẩm mẫu, kiểm tra sản phẩm…và sản xuất hàng loạt như thế nào?

Hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc phát triển mẫu và quản lý sản xuất nhà máy, anh Thế Khanh có nhiều kinh nghiệm hợp tác làm việc cùng các công ty và đội ngũ thiết kế đến từ nhiều Quốc gia trên thế giới, đặc biệt là làm việc với các nhà thiết kế Đan Mạch.

Để có thể hiện thực hóa một bản thiết kế, đòi hỏi nhà sản xuất phải hiểu được ngôn ngữ thiết kế mà sản phẩm truyền tải, nắm bắt được đặc điểm của từng loại chất liệu, quản lý quy trình sản xuất và nhân công một cách khoa học và hiệu quả. Anh Khanh và những người đồng nghiệp của mình đã làm được điều đó. Thành quả là sự ra đời của Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại HKC Decor. Doanh nghiệp có nhà xưởng rộng hơn 1000 m² được trang bị thiết bị, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, cùng với một đội ngũ lãnh đạo trẻ năng động, đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đây là nơi sản xuất ra nhiều sản phẩm nội thất cao cấp phục vụ cho các đơn vị thiết kế, khách hàng trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm được thiết kế bởi HKC Decor

Với phương châm “Mang đến một không gian sống và làm việc lý tưởng”, HKC Decor luôn nỗ lực “Hoàn thiện thiết kế”, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng.

Tại sự kiện Leather Summit 2022, Mr. Thế Khanh – CEO HKC Decor đã mang đến một chủ đề “hot”: Quy trình triển khai sản xuất sofa từ bản vẽ. Chủ đề mang tính thực tiễn cao, không chỉ được ứng dụng tại các nhà máy xuất khẩu sản lượng lớn, mà có thể tối giản để phù hợp với các xưởng, doanh nghiệp sản xuất sofa trong nước, thông qua kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của diễn giả.

Mr. Thế Khanh chia sẻ câu chuyện làm nghề và kinh nghiệm sản xuất sofa tại sự kiện

THÔNG TIN HKC DECOR:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/StudioLillelund/
  • Email: contact@hkcdecor.vn
  • Điện thoại: (+84) 0908426643
  • Địa chỉ: 77/13B đường Suối Lội, Ấp 1, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, Tp. HCM