Leather Summit xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của anh Lê Hồng Đức – Trưởng phòng giải pháp quảng cáo của Haravan, là nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của sự kiện.

Không chỉ là một sản phẩm công nghệ, Haravan là một giải pháp kinh doanh tổng thể, đặc biệt là các doanh nghiệp online và định hướng chuyển đổi số. Đây là giá trị, là cảm nhận của khách hàng và với chính ban tổ chức Leather Summit 2022 nhận được, giúp chương trình tạo nên những chủ đề thu hút, tạo nên những lời đối thoại thú vị trong buổi tọa đàm.

Diễn giả Lê Hồng Đức – Trưởng phòng giải pháp quảng cáo của Haravan

Trong sự kiện, anh Lê Hồng Đức đã chia sẻ những giá trị mà Haravan đã và đang mang lại cho hơn 50.000 khách hàng trong suốt 7 năm qua. Minh chứng cho thành công đó là khách hàng nổi bật Vinamilk, và đặc biệt hơn nữa, gần gũi hơn với cộng đồng Sofa – nội thất là ví dụ điển hình Beyours.

Qua buổi chia sẻ của diễn giả Lê Hồng Đức, cũng phần nào giúp các khách mời tham gia hiểu sâu hơn về nghề và tư duy với nghề sâu sắc hơn khi đưa ra những lời khuyên cho các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sofa tầm quan trọng và triển khai thành công của Chuyển Đổi Số. Từ đó, anh mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả và xây dựng thương hiệu online thành công chính là Haravan.

Gian hàng của Haravan tại sự kiện

Hiện tại, các nhà kinh doanh và các thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam như Vinamilk, Juno, Biti’s, AEON, The Coffee House, Thiên Long,… đang tin dùng Haraweb. Haravan giúp các doanh nghiệp sở hữu một hệ sinh thái đa kênh với website chuyên nghiệp, giúp tăng trưởng doanh thu thông qua marketing online hiệu quả, quản lý kinh doanh di động mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Haravan đang có chương trình ưu đãi tặng 11.2 triệu tiền quảng cáo Google, cùng các ưu đãi hấp dẫn khác dành cho tất cả khách tham dự khi đồng hành bằng giải pháp của Haravan. Muốn kinh doanh thêm hiệu quả, thu hút nhiều lượt tiếp cận và mua hàng thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu ưu đãi có 1-0-2 này đến từ Haravan.


Phần chia sẻ của anh Lê Hồng Đức nhận được nhiều sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp tại sự kiện

Leather Summit là chuỗi sự kiện hoạt động thường xuyên do Genus Leather tổ chức dành cho các đơn vị doanh nghiệp sản xuất sofa, các công ty thiết kế & thi công nội thất. Cùng theo dõi fanpage Summit Leather để điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong phần chia sẻ của diễn giả Lê Hồng Đức trong sự kiện nhé!

THÔNG TIN VỀ ĐỐI TÁC HARAVAN:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/haravan.official
  • Website: https://www.haravan.com
  • Email: hi@haravan.com
  • Hotline: 1900.636.099